บรรณานุกรม

บรรณานุกรม

 

กู๊ด.  (2553).  การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน. สืบค้นเมื่อ 1 มิถุนายน 2557. จาก

             www.Osun.org.

กรมวิชาการ.  (2543).  การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ. กรุงเทพฯ : การศาสนา.

เขียน วันทนียตระกูล.  (2553).  การเขียนแผนการสอน. สืบค้นเมื่อ 1 มิถุนายน 2557. จาก

             www.lanna.mbu.ac.

ชวาล แพรสกุล.  (2553).  การสร้างแบบทดสอบ. สืบค้นเมื่อ 3 มิถุนายน  2557 . จาก

            www.osunorg.

ธนิตย์ สุวรรณเจริญ.  (2553).  ขั้นตอนในการวางแผนการสร้างแบบทดสอบ.  สืบค้นเมื่อ

         3 มิถุนายน 2557. จาก www.webhost.tou.ac.th./481031064.

นพนภา อ๊อกด้วง.  (2547).  การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำและหน้าที่ของคำใน

            ภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือกับเทคนิค

           STAD กับการสอนปกติ.  วิทยานิพนธ์ กศ.ม.(การสอนภาษาไทย).กรุงเทพฯ:บัณฑิตวิทยาลัย

            มหาวิทยาลัยศิลปากร

วีนัสนีย์ มณีทิพย์.  (2549).  ผลการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อความสามารถในการนำความรู้

             วิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้น

             มัธยมศึกษาตอนปลาย.  ปริญญานิพนธ์ กศ.ม.(วิทยาศาสตร์ศึกษา).เชียงใหม่:บัณฑิต

             วิทยาลัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.

 วีรศักดิ์ ผาลา.  (2549).  การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา สังคมศึกษาและพฤติกรรม

             การทำงานกลุ่มของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 2 โดยการสอนแบบร่วมมือกับการ

             สอนแบบปกติ โรงเรียนประชารัฐธรรมนูญ อำเภอ ง้าว จังหวัดลำปาง.  ปริญญานิพนธ์

              กศ.ม.(วิชาการสอนสังคมศึกษา). เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.