บรรณานุกรม
บรรณานุกรม
กู๊ด. (2553). การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน. สืบค้นเมื่อ 1 มิถุนายน 2557. จาก
กรมวิชาการ. (2543). การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ. กรุงเทพฯ : การศาสนา.
เขียน วันทนียตระกูล. (2553). การเขียนแผนการสอน. สืบค้นเมื่อ 1 มิถุนายน 2557. จาก
ชวาล แพรสกุล. (2553). การสร้างแบบทดสอบ. สืบค้นเมื่อ 3 มิถุนายน 2557 . จาก
ธนิตย์ สุวรรณเจริญ. (2553). ขั้นตอนในการวางแผนการสร้างแบบทดสอบ. สืบค้นเมื่อ
3 มิถุนายน 2557. จาก www.webhost.tou.ac.th./481031064.
นพนภา อ๊อกด้วง. (2547). การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง คำและหน้าที่ของคำใน
ภาษาไทย ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบร่วมมือกับเทคนิค
STAD กับการสอนปกติ. วิทยานิพนธ์ กศ.ม.(การสอนภาษาไทย).กรุงเทพฯ:บัณฑิตวิทยาลัย
มหาวิทยาลัยศิลปากร
วีนัสนีย์ มณีทิพย์. (2549). ผลการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อความสามารถในการนำความรู้
วิทยาศาสตร์ไปใช้ในชีวิตประจำวันและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย. ปริญญานิพนธ์ กศ.ม.(วิทยาศาสตร์ศึกษา).เชียงใหม่:บัณฑิต
วิทยาลัยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่.
วีรศักดิ์ ผาลา. (2549). การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา สังคมศึกษาและพฤติกรรม
การทำงานกลุ่มของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 2 โดยการสอนแบบร่วมมือกับการ
สอนแบบปกติ โรงเรียนประชารัฐธรรมนูญ อำเภอ ง้าว จังหวัดลำปาง. ปริญญานิพนธ์
กศ.ม.(วิชาการสอนสังคมศึกษา). เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่.